Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Những lỗi và các khắc phục cho điện thoại Iphone

Tuy được đánh giá là sản phẩm công nghệ đỉnh cao nhưng người dùng vẫn phàn nàn về tình trạng nhanh hết pin khi nâng cấp IOS của bộ đôi smatphone này.

Cách khắc phục : Settings -> General -> Usage -> Battery Usage.

Bạn vào phần Battery Usage, xem 2 phần là Usage và Standby có như nhau hay không, nếu hai chỉ số này bằng nhau thì tức là iPhone và iOS 8.1 của bạn có vấn đề. Bạn có thể thử reset lại mọi cài đặt và xóa các ứng dụng mới cài đặt. Để reset lại thiết bị mà không bị xóa nhầm file, bạn hãy vào mục: Settings -> General -> Reset -> Reset All Settings.



Nhưng nếu hai chỉ số đó lệch nhau nhiều thì có thể nguyên nhân chính là do một ứng dụng nào đó khiến máy bị nóng máy và chạy chậm, bạn có thể tắt và khởi động lại máy.
Không ít lầm trong chúng ta đã hỏi như vậy hoặc những câu hỏi tương đương như vậy mỗi khi chiếc điện thoại yêu quý của bạn bi hỏng màn hinh.
Trường Giang mobile với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" chũng tôi luôn cố gắng nỗ lực để gửi tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Là đơn vị tiên phong trong linh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt làm thay màn hình LG. Luôn gửi tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng. Hiên này chúng tôi gửi tới khách hang rất nhiều dịch vụ chất lượng với gia cả hợp lý.



Bạn cần thay màn hình mặt kính cho điện thoạiiphone của mình hãy liên hệ với trường giang mobile.

Trường Giang Mobile hiện nay đang cung cấp nhưng dịch vụ tốt nhất hiện nay về sửa chữa, thay màn hình iphone. Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều các địa điểm sưa chữa điện thoại vì vậy để chiếm được lòng tin của khác hàng với Trường Giang Mobile chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Mọi dịch vụ gửi tới khách hàng đều được chúng tôi can kết đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.


Trường Giang Mobile tự hào là địa chỉ tin cậy của mọi người lựa chọn để thay mặt kinh Iphone. Trường Giang mobile với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, uy tín của chúng tôi đã được khẳng định trên địa bàn Hà Nội.

6 nhận xét:

  1. Chăn hè xoa nhung sản xuất tại Việt Nam, an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình. Chăn có những đường may chắc chắn và khéo léo.

    Trả lờiXóa
  2. Mỡ bụng không chỉ khiến bạn kém đẹp mà còn có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác. Do vậy, tốt nhất hãy tránh những thói quen dẫn đến mỡ bụng. Béo bụng bởi những thói quen xấu

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hay và ý nghĩa mời bạn ghé thăm và ủng hộ đệm cao su khách sạn kim cương đệm cao su khách sạn kim cương

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết rất hay và ý nghĩa ghé thăm sản phẩm của công ty mình nhé đệm lò xo khách sạn dunlopillo

    Trả lờiXóa